top of page
Ảnh của tác giảPhi Vân Nguyễn

ALL-IN



Trong đời, không gặp nhiều người như thế, nhưng lỡ gặp thì thương lắm, những người thấy đúng, thấy cần, thấy tốt cho người khác là lao vào làm bất chấp, không bao giờ tính toán thiệt hơn.


Tính mình trước giờ thế, nên hồi xưa đi làm sếp lớn rất cưng. Có điều, người có tính này gọi là số cơ cực 😅 Vì làm bất chấp nên lúc nào cũng mệt hơn người ta. Vì không nghĩ cho bản thân nên nhiều khi vận dụng hết khả năng, nguồn lực, uy tín ra bỏ hết vào chuyện của người ta mà không chút dự do. Nhiều khi, cũng hố không kịp hốt 😂


Nhưng cái tính sống hết mình nó thế. Không học được cách nhả tơ từ từ và len lén chạm 1 chân. Nothing or all in - hoặc là hông đụng vào, hoặc là bỏ hết tâm sức của mình vô. Không nửa vời. Không vờn qua lượn lại. Tính vậy, nên thương mấy đứa bất chấp kiểu vậy. Và luôn luôn tìm cơ hội tốt nhất cho loài quý hiếm này. Đời này, không gặp quá nhiều, nhưng vẫn gặp. Respect! Tui thiệt tình ngưỡng mộ mấy người đó lắm. Họ thật cooooool!!!


Nothing or all-in. Hoặc là không đụng vào hoặc là đổ hết vô. Thành bại gì, cũng đã đời và không một lần luyến tiếc. Cầm lên được, cố hết sức được, mà bỏ xuống và reset cũng nhanh. Cứ đam mê thế, đầy nhiệt huyết và năng lượng thế, linh hoạt và chuyển động về phía trước bất chấp thế, nên cuộc đời luôn hào hứng, vạn sắc màu.


Cứ tiếp tục All-in nha mấy đứa ơi!!!



1.298 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page