top of page

NẾU DOANH NGHIỆP, TỔ CHỨC, TRƯỜNG HỌC MUỐN SỬ DỤNG NỘI DUNG KHOÁ HỌC TRÊN WEBSITE NGUYENPHIVAN.COM

Đã cập nhật: 22 thg 9, 2021



Trong tháng qua và nhất là sau khi VTV3 phát sóng buổi phỏng vấn về 9 khoá học miễn phí cho cộng đồng của Phi Vân thì mình nhận được rất nhiều tin nhắn, email xin phép sử dụng nội dung các khoá học để up lên trên nền tảng học trực tuyến LMS của doanh nghiệp, tổ chức, trường học. Câu trả lời ngắn là mình cho phép. Tuy nhiên, mình sẽ cần các bạn làm đúng những việc sau trước khi phát hành nhé:


  1. Không sử dụng cho mục đích thương mại

  2. Ghi rõ tên tác giả biên soạn khoá học là Nguyễn Phi Vân

  3. Dẫn link nguồn tài liệu gốc của khoá học, cụ thể là link này: https://www.nguyenphivan.com/lnd-center trong phần giới thiệu của từng khoá học để người học có thể truy cập tài liệu nguồn nếu muốn. Lưu ý là các khoá học này Phi Vân vẫn tiếp tục cập nhật thường xuyên thêm nội dung chứ chưa bao giờ dừng lại.

  4. Được sự đồng ý qua email của Phi Vân cho phép sao chép và sử dụng các khoá học lên nền tảng riêng của quý vị. Email xin phép các bạn có thể gởi về phi@nguyenphivan.com, ghi rõ họ tên người đại diện, chức danh, tên công ty/tổ chức/trường học nhé.


Cám ơn mọi người và mong là những nội dung này sẽ góp phần giúp cho nhiều người trong doanh nghiệp, tổ chức, trường học của các bạn ngày càng phát triển.

1.316 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page