top of page

Q&A khoá học EI @work - trí tuệ cảm xúc cho người đi làm ngày 03.10.2021

Đã cập nhật: 4 thg 10, 2021



Full video buổi Q&A trả lời các câu hỏi về ứng dụng thực tế của EI ngày 03.10.2021.



Các câu hỏi các bạn đặt ra sau khi tham gia khoá học. Mọi người xem câu hỏi để phản tư thêm. Một số câu hỏi Phi Vân có trả lời trong clip này.


- Trong team có một vài thành viên không có năng lượng tích cực, họ thường có cảm xúc tiêu cực với các góp ý, vậy làm sao để họ hiểu và thay đổi phù hợp với team?


- Mình nên làm như thế nào khi người khác (cụ thể là đồng nghiệp) không đồng ý với những gì mình propose dù những proposal của mình là hợp lý. Mình nên phản ứng lại như thế nào và làm sao để họ sẽ đồng ý với mình?


- Trong tập thể teamwork có những bạn làm việc không có tinh thần cầu tiến, thụ động, vậy nên làm thế nào để quản lý đội nhóm một cách hiệu quả hơn?


- Việc im lặng khi giận dữ đôi lúc lại làm người khác càng lấn tới, và mọi người hay có xu hướng ăn hiếp những người hiền. Vậy có cách nào để mình vẫn tạo ra được ranh giới đúng sai nhưng không gây ra một cuộc cãi vã không?


- Dĩ hoà vi quý có phải là kiểm soát được cảm xúc không? Mình có nên dĩ hoà vi quý để đạt được mục đích chung của công việc không? Như vậy có phải mình là người nhu nhược không?


1.983 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page