top of page

Q&A nội dung khoá học Quản trị bản thân



Đây là full video buổi livestream sáng 11/09/2021 trả lời các câu hỏi liên quan đến nội dung khoá học Quản trị bản thân.


Các câu hỏi chọn trả lời:


- Cá nhân em nhận thấy việc khó nhất là hiểu đúng về bản thân mình, đặc biệt là điểm mạnh của bản thân. Nhờ cô chia sẻ thêm về cách để hiểu đúng và phát triển đúng điểm mạnh của bản thân ạ? Vì em nhận thấy, nếu hiểu đúng và phát triển đúng, mình sẽ đi rất nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn.


- Em muốn hỏi về ngòi nổ cảm xúc, nó là phần chìm của tảng băng, có cách nào để nhận dạng nó trước khi nó bùng cháy không kiểm soát không ạ?


- Em có câu hỏi là khi e quản trị nhân sự, cố gắng muốn giúp họ học tập và phát triển nhưng họ không hiểu và vẫn rất ùi lì, không tự giác , chỉ khi hỏi đến không biết mới bảo em ko biết, e có đẩy liên tục và kết nối liên tục nhưng chỉ cần em dừng lại là họ sẽ dừng luôn. E cảm thấy rất buồn, không biết là e có nên tiếp tục đồng hành cùng họ hay không, hay thẳng tay loại và tìm kiếm nhân sự khác cầu tiến hơn. Nhưng e nghĩ nếu e bỏ cuộc như thế thì thương họ và e ko có năng lực quản trị nhân sự. E đang sai ở đâu ạ? - Em gặp tình huống là có cô bạn đã nhận diện ra ngòi nổ nhưng vẫn cứ bám vào quá khứ và ko bắt đầu thay đổi, cho dù bạn ấy đã thực hành Thiền nhưng bạn ấy vẫn ko chuyển hoá.



3.246 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Ngày hết hạn

bottom of page