top of page

THE INNER CIRCLE



Chúng ta đang sống trong một xã hội kiểu “bigger is better”. Người ta thích nhiều, thích hoành tráng, thích lớn lao…. Người ta đếm số follower, đếm lượt like, rồi chạy sô từ event này sang event khác. Bạn nghĩ rằng càng có nhiều contact càng thành công? Mà contact là gì? Là cái name card? Là cái tên mà bạn nhắc đến để hù doạ ai? Hay chỉ là người bạn email, nhắn tin, gọi điện nhưng không có phản hồi?


Super-connector has nothing to do with supersizing your network. Rather, it’s about surrounding yourself with a carefully curated group of people who you admire and respect and with whom you share common beliefs and values – people who will set the tone for the foundation of your larger network filled with people who provide value to one another. And that core group should be a lot smaller than you think. Người kết nối cực giỏi chẳng làm gì liên quan đến việc mở rộng network một cách vô tội vạ. Điều họ làm cực tốt là cẩn thận lựa chọn một nhóm nhỏ những người thân thiết, những người họ ngưỡng mộ và kính trọng, những người cùng chia sẻ giá trị và niềm tin. Nhóm nhỏ này tạo ra một nền tảng bền vững cho network rộng lớn hơn của bạn, một network của những người cùng cho nhau giá trị. Và the inner circle – vòng tròn thân cận trong quan hệ này nhỏ hơn là bạn tưởng.


Nếu phải đo đạc bằng một con số, hãy nghĩ 5 người thân cận nhất, có ảnh hưởng lớn nhất đối với bạn là ai. Họ có phải là những người có thể giúp bạn trở thành “a bigger and better version of yourself – một nguyên bản lớn hơn và tốt hơn của chính mình?” Một quan hệ thân cận, đong đầy tin tưởng với the inner circle của những người cùng chung giá trị có khi còn đáng giá hơn hàng chục ngàn lượt follow hay hàng vạn lượt like. Are you a super-connector? Và 5 người trong the inner circle của bạn là ai?

50 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Bạn đã đăng ký thành công!

Nhập email để tự động nhận bài mới

©2021 by Nguyễn Phi Vân

bottom of page