top of page

BẠN VIẾT



Sau một thời gian đọc được rất nhiều “tâm sự” viết quá sức hay của các bạn gởi về, Phi Vân quyết định sẽ mở thêm mục “Bạn viết” trên blog cá nhân của mình và sẽ đăng tải công khai các bài viết hay do các bạn viết và gởi về cho chuyên mục này. Tuy nhiên, để thông tin minh bạch, nhờ mọi người làm đúng các yêu cầu về điều kiện sau đây:


  1. Bài viết là do bạn tự viết, không copy từ nguồn khác, và ít nhất 700 từ.

  2. Chủ đề: Phát triển bản thân

  3. Nội dung: nội dung có thể là câu chuyện và trải nghiệm cá nhân, có thể là những gì bạn nhìn thấy và phản tư trong cuộc sống, nơi làm việc về chủ đề này, có thể là cảm hứng từ những gì bạn đọc hay xem được về việc phát triển thân - tâm - trí.

  4. Vui lòng không đưa thông tin quảng cáo quảng bá lồng vào đây, dù là brand của mình hay của người khác. Lưu ý đừng ghi tên cụ thể của ai hay của công ty, tổ chức nào vào trong câu chuyện của bạn.

  5. Structure - cấu trúc bài viết gởi về như sau:

    1. Tựa bài

    2. Bài viết

    3. Ký tên: bạn có thể chọn ghi tên hay không ghi tên. Tên có thể là tên thật hay bút danh. Nếu không ghi tên, Phi Vân sẽ ghi “Ẩn danh”

    4. Hình ảnh: bạn có thể gởi kèm hình ảnh hoặc không. Nếu có hình ảnh thì nhớ là hình ảnh cần được phép sử dụng. Nếu không, Phi Vân sẽ chọn hình ảnh cho bài viết từ kho hình của wix.

    5. Email nhận bài viết: Phi Vân chỉ nhận bài viết gởi về email youwrite084@gmail.com. Bài viết gởi vào các kênh khác xem như không chính thức là bạn đồng ý gởi nội dung cho chuyên mục nên sẽ không đăng tải nhé. Khi gởi bài viết về email này, bạn đã tự động đồng ý cho phép đăng tải.

    6. Quyền chọn bài viết nào để đăng là quyền cá nhân của Phi Vân theo góc nhìn bài nào hay và giúp ích được cho cộng đồng, không lựa chọn theo tiêu chí nào khác. Nếu bài không được đăng mong các bạn cũng đừng buồn.

Thật ra, mình khuyến khích mọi người viết vì ai cũng viết được hết, và ai cũng nên học viết. Viết là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của thế kỷ 21, là một phần không thể thiếu của kỹ năng lãnh đạo, và là kỹ năng giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân. Have fun writing! Viết cũng phải vui nữa. Chúc các bạn viết vui vẻ và rất mong chờ bài của mọi người gởi về.

Nguyễn Phi Vân

17.09.2021

2.648 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kiếp tử tế

Và tôi thấy…

TÔI HÌNH GÌ?

bottom of page